Tìm Kiến

Tìm kiếm chọn lọc

Viếng bảo tàng Hồ Chí Minh tại Phan Thiết

Thứ sáu - 10/02/2017 10:09
Bảo tàng Hồ Chí Minh Phan Thiết là một tên gọi khá gần gũi của Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh Bình Thuận để dễ phân biệt với Bảo tàng Hồ Chí Minh ở các nơi. Từ khi thành lập đến nay, Bảo tàng luôn là điểm đến rất ý nghĩa không thể thiếu trong danh sách các điểm đến du lịch Phan Thiết của bất cứ du khách nào.
Viếng bảo tàng Hồ Chí Minh tại Phan Thiết

Viếng bảo tàng Hồ Chí Minh tại Phan Thiết

Được xây dựng từ năm 1986 tại thị xã Phan Thiết và nằm ngay bên khu di tích trường Dục Thanh, Bảo tàng Hồ Chí Minh Phan Thiết là nơi giới thiệu những điểm chính trong cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, cũng như những nét chính về khoảng thời gian Người lưu lại tại Bình Thuận. Trước bảo tàng là Tượng đài Bác và các cháu thiếu nhi đang quây quần bên Người. Điểm qua các lịch trình tham quan du lịch Phan Thiết như du lịch Phan Thiết 2 ngày 1 đêm, hay du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm, việc tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh Phan Thiết luôn luôn được sắp xếp trong chương trình. Không chỉ là một điểm đến bình thường, Bảo tàng Hồ Chí Minh Phan Thiết có một ý nghĩa rất đặc biệt với du khách. Đến thăm bảo tàng, mỗi người đều có cơ hội để nhớ lại những chặng đường mà Bác Hồ kính yêu đã đi qua và tình cảm ấm áp của người dành cho những người dân ở lại. Không chỉ là bậc vỹ nhân, Bác Hồ chính thực là một người cha già hiền hậu và rất gần gũi, những công việc Người làm cao cả từ các hoạt động bình dị nhưng hết sức chân quý. Khoảng thời gian Người lưu lại ở mảnh đất Bình Thuận không lâu nhưng cũng đủ tạo sự ngưỡng vọng rất chân thực đến bao thế hệ sau này.

Bảo tàng lịch sử Hồ Chí Minh Phan Thiết

Bảo tàng lịch sử Hồ Chí Minh Phan Thiết

Bảo tàng Hồ Chí Minh Phan Thiết không chỉ là nơi trưng bày, hay một công trình kiến trúc điểm tô thêm cho bức tranh văn hóa của Bình Thuận, nhưng có ý nghĩa tinh thần rất lớn với người dân ở đây. Ý nghĩa tinh thần này cũng lan tỏa đến du khách khắp nơi mỗi lần đến thăm, lòng kính yêu đối với vị cha già dân tộc trong mỗi người dường như trở nên rõ nét hơn bao giờ hết.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thông Báo - Giấy Mời - Văn Bản

Hiện Vật Tiêu Biểu

  • Tên hình ảnh 1
  • Ảnh khai thác cổ vật
  • Tên hình ảnh 1
  • Tên hình ảnh 1
  • Chèo bả trạo
  • Lễ nghinh ông
  • Bình gốm
  • Đàn đá
  • Rìu đá
  • Vươn miện của vua và hoàng hậu

Thư Viện Video Clip

Văn hóa Chăm Pa

Văn hóa Chăm Pa

Đã xem: 3264
13/02/2017
Khai quật cổ vật

Khai quật cổ vật

Đã xem: 2711
13/02/2017

Liên Kết WebSite

Thống Kê Truy Cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 40

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 37


Hôm nayHôm nay : 28776

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1221380

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 37492149

Đường Đi