Chi bộ Bảo tàng tỉnh Bình Thuận Tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Bồi dưỡng, kết nạp Đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và cá nhân Đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, sáng ngày 20/8/2020, Chi bộ Bảo tàng tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho Đoàn viên ưu tú Nguyễn Thị Loan là chuyên viên phòng Nghiệp vụ Bảo tồn và Trịnh Xuân Hùng là chuyên viên phòng Nghiệp vụ Bảo tàng.
Đ/c Lư Thái Tuyên, Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đ/c Nguyễn Thị Loan
Thay mặt Chi bộ Bảo tàng tỉnh Bình Thuận, đồng chí Lư Thái Tuyên - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Loan và đồng chí Trịnh Xuân Hùng. Đồng chí Bí thư Chi bộ cũng dặn dò Đảng viên mới tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng quyền hạn, nhiệm vụ của người Đảng viên mới; đồng thời phân công 02 Đảng viên chính thức giúp đỡ 02 đồng chí đảng viên dự bị phấn đấu trở thành đảng viên chính thức của Đảng sau 12 tháng tính từ ngày kết nạp.

Tại buổi lễ, đồng chí Loan và đồng chí Hùng cũng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, nâng cao năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Sự kiện kết nạp đảng viên của Chi bộ Bảo tàng tỉnh Bình Thuận góp phần giúp cho lực lượng đảng viên của Chi bộ thêm hùng hậu cả về số lượng, chất lượng; bổ sung đội ngũ đảng viên trẻ có phẩm chất đạo đức cách mạng, có trình độ, năng lực chuyên môn đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị./.

 
Một số hình ảnh tại buỗi lễ


Đ/c Lư Thái Tuyên, Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đ/c Trịnh Xuân Hùng





Đồng chí Bí thư Chi bộ giao nhiệm vụ cho đảng viên mới

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngôn

Nguồn tin: Chi bộ Bảo tàng tỉnh Bình Thuận